Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

với nhị phương án: một là game thủ cứ ngồi ôm bụng bầu v�� chờ đợi thiên thần xuất hiện,

Chỉ còn vài tuần nữa, tí hon yêu của game thủ sẽ chào đời. Thời khắc vui mừng, hạnh phúc trào dâng ấy cũng đồng nghĩa mang việc bạn sẽ buộc phải tạm thời từ giã các ngày tháng tự do, bay nhảy để một lòng một dạ chăm con, ôm con chằm chặp cả ngày.
với nhị phương án: 1 là game thủ cứ ngồi ôm bụng bầu và chờ đợi thiên thần xuất hiện, hai là quyết tâm "xõa" hẳn vài lần cho thỏa trước khi nhỏ xíu chào đời. bạn sắm phương pháp nào? tap gym là phương án 2, bạn có thể tham khảo vài bí quyết dưới đây.
"Gấu lười ngủ đông"
người chơi hãy dành hẳn 1 ngày để "muốn ngủ tới lúc nào dậy cũng được". nên nhớ rằng, buộc phải khi nào nhỏ xíu nhà được hơn 1 tuổi thì người chơi thế hệ có thời gian để "đánh" một giấc đến sáng nhé.
Chị Hồng Hà (Trần Thái Tông, Hà Nội) – mẹ nhỏ Rio (8 tháng tuổi) chia sẻ: "Từ khi sinh con đến giờ, mình chỉ ao ước một điều đấy là được ngủ một mạch tới sáng. Chứ hiện thời, đêm nào hiền thê chồng mình cũng lục đục dậy 3 - 4 lần, hết thì cho con ăn, khi thì con quấy khóc đòi thay bỉm".
Ngày hôm đó, lúc đã "ngủ nướng" chán chê, bạn hãy chậm thưởng thức bữa sáng cộng một cốc sữa ngọt ngào ngay trên giường mình. Hoặc cũng có thể bạn tự chiêu đãi phiên bản thân mình những đồ ăn nhưng người chơi... hốt nhiên thèm.

khiến cho các việc nhưng mà mình chưa kịp khiến cho
Ví dụ như tham gia khóa học tiếng Anh, hay học một khóa học làm bánh chủ quản (Còn gì tuyệt hơn khi sau này vào một ngày cuối tuần đẹp trời nào đấy, người chơi tự tay trổ tài đãi mấy chồng con bạn một chiếc Mousse caramen).
Hoặc cũng với thể khiến cho điều như chị Thủy Tiên (Lương Văn Can, Hà Nội): "Mình thích vẽ tranh ngay từ nhỏ, trước đây, bố mẹ rất lôi cuốn cho ra hồ Gươm xem tranh ở các Gallery. lớn lên bận đa dạng việc, học hành, công việc, gia đình… tap gym vật dụng cứ cuốn đi như vậy khiến cho quá lâu rồi mình chẳng qua đó xem tranh. vì vậy, trước khi sinh con, mình đã dành ra nửa ngày để đi xem hết những shop tranh đấy. Đi bộ vừa tap gym cho em gầy cũng tap gym cho tinh thần của mình. Thật tuyệt vời!".
Hoặc game thủ với thể dành thời gian nhàn nhã để ghi nhớ lại các thời điểm giảm cân trong cuộc đời game thủ từ trước đến nay. Ví dụ, game thủ với thể xếp lại cuốn album ảnh theo trình tự thời gian sở hữu các mốc giảm cân. Nhìn lại những tấm ảnh ấy, chắc hẳn người chơi sẽ bắt buộc bật cười bởi sự thay đổi của mình đấy!
"Xõa" hết mình có đám bạn gái thân
Trước đây, bạn cứ lần lữa trì hoãn cuộc hẹn chạm chán có bầy game thủ thân chỉ vì công việc quá bận, rồi lại chuyện gia đình cũng khiến bạn quay cuồng.
người chơi biết ko, đây cũng là khi cực kỳ có lí để F5 tình cảm bạn bè ấy. người chơi hãy nhấc máy laptop và đặt cuộc hẹn: một bữa đi ăn lẩu vịt ngoại trừ quán vỉa hè thân quen hoặc ăn lẩu nướng nghi ngút khói đúng mùa se lạnh rồi mang thể đi xem phim hài lãng mạn, nhẹ nhàng, kết thúc buổi hẹn đấy bằng 1 cuộc "chém gió" ngút trời tại 1 quán nước.
Hoặc ko đi xem phim, uống nước nhưng khách hàng sở hữu thể thư thái nằm dài trong một cái spa. bạn sở hữu thể được đắp mặt nạ, tẩy da chết trong tiếng nhạc êm dịu và hương thơm tinh khiết. Vừa đẹp bên tap gym lại được dịp thư giãn bên trong, một ý tưởng cũng không tệ nên ko nào?
cùng chồng "ôn" lại chuyện cũ
Chỉ còn vài tuần nữa, thành viên mới sẽ xuất hiện. Sự kiện ấy sẽ tap gym việc đời sống phi tần chồng son của hai người chơi dứt. Tại sao người chơi ko đặt ngay một lịch hẹn anh xã để chào tạm biệt cuộc sống hoàng hậu chồng son nhỉ?
Linh Đan (27 tuổi, Khâm Thiên, Hà Nội) chia sẻ: "Ôm dòng bụng mập mạp bước vào một shop sang trọng mang một người nam nhi lịch lãm là chồng mình, đề cập cũng hấp dẫn đó chứ? Mình cảm chiếm được sự ấm áp của anh dành cho hại mẹ con, thích thật!".
Dành thời gian để tìm hiểu các vấn đề liên quan tới em nhỏ
Gọi điện hỏi bằng hữu có kinh nghiệm, đọc sách báo liên quan hoặc lên diễn bọn của chị em để đàm luận những phương pháp khiến cho mẹ trước khi người chơi thực hành mang thiên thần nhỏ mới.
Dù phổ biến chị em nghĩ rằng từ lý thuyết tới thực hành chăm con là cả 1 vấn đề khác biệt tuy nhiên, khi bạn nắm bắt được phần nào kiến thức đấy thì bạn càng thêm có nền tảng để bắt tay vào việc để mắt bé một phương pháp "điêu luyện" hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét