Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Tôi cực kỳ băn khoăn và phòng tập gym cho hậu phi, bởi sao vợ tôi lại ko lên đỉnh được? Xin tứ vấn giúp cho chúng tôi, xin chân thành cám ơn!

Trong các lần quan hệ đầu tiên, đa số người thiếu phụ cảm thấy đau bởi màng trinh bị rách hoặc bởi âm đạo chưa quen có cảm giác có vật lạ "xâm nhập" bên trong.

Chúng tôi thế hệ phòng tập gym và đã quan hệ tình dục được 10 lần. Khúc dạo đầu của chúng tôi vô cùng rẻ và vợ tôi vô cùng yêu thích, cả 10 lần ấy tôi đều lên đỉnh nhưng hoàng hậu tôi lại không lên được. Tôi đã nỗ lực kéo dài thời gian chậm xuất tinh hơn 15 phút để bà xã tôi với cảm giác thăng hoa nhưng mà cả 10 lần quan hệ cô đó vẫn không có cảm giác.

Mỗi lần tôi "vào" thì vợ tôi cảm thấy khá đau và mang cảm giác cơ vòng âm đạo căng ra và giống như đang ngậm 1 vật gì vô cùng bự. Trước đây thê thiếp tôi chưa quan hệ tình dục với ai và không bị viêm nhiễm âm đạo.

Tôi cực kỳ băn khoăn và run sợ cho thê thiếp, bởi vì sao hoàng hậu tôi lại không lên đỉnh được? Xin tư vấn giúp cho chúng tôi, xin chân thành cám ơn!

BS. Hoa Hồng trả lời:

Chào bạn,

tap gym, xin khẳng định mang bạn rằng trường hợp như hoàng hậu bạn chẳng phải là hiếm chạm mặt, nhưng mà thậm chí ngược lại, đa số chị em khi mới phòng tập gym thường rơi vào hoàn cảnh như vậy.

Trong những lần quan hệ đầu tiên, tap gym người đàn bà cảm thấy đau vì màng trinh bị rách hoặc do âm đạo chưa quen với cảm giác mang vật lạ "xâm nhập" bên trong. mang các chị em may mắn chị bị đau trong 1-2 lần quan hệ đầu tiên. nhưng cũng sở hữu chị em bởi vì màng trinh dày hoặc quá dày nhưng mà cần sau nhiều lần quan hệ màng trinh thế hệ rách, phải bị đau trong đa dạng lần quan hệ.

Bạn ko thể kiên cố bà xã mình có bị viêm nhiễm gì hay ko trừ lúc cô đấy buộc phải đi khám phụ khoa bắt buộc thận. Tình trạng viêm nhiễm hoặc với khuyết tật ở âm đạo cũng là nguyên nhân làm người phụ nữ bị đau lúc "quan hệ cung phi chồng". Viêm nhiễm âm đạo thường mang biểu hiện ra bên tap gym như dịch âm đạo bất thường, ngứa "vùng kín" hay có mùi hôi... nhưng mà thỉnh thoảng, một số tình trạng viêm nhiễm chỉ phát dấu hiệu ra ngoài lúc bệnh đã trở nặng. Còn những khuyết tật âm đạo thì ko thể thấy được bằng mắt thường. Chỉ lúc đi khám, bác sĩ kiểm tra mới xác định được.

tập gym giảm cân nữHình như, cũng với nhiều trường hợp chị em bị đau trong những lần quan hệ đầu tiên là bởi vì nguyên nhân xuất xứ từ yếu tố tâm lý. do quan niệm những lần yêu đầu tiên sẽ đau nhưng ko ít chị em thường lúng túng thái quá. Chính sự sợ hãi này đã vô tình khiến cho những cơ ở vùng âm đạo co lại gym giảm cân việc quan hệ càng khó khăn.

Còn về việc cung phi bạn chưa đạt được cực khoái cũng là điều dễ hiểu. với thể chính do vẫn bị tap gym đau khi quan hệ mà thê thiếp bạn chưa thực sự được tha hồ. Điều này có tác động rất lớn đến việc đạt cực khoái vì nó ức chế não sản sinh hormone oxytocin - 1 loại hormone khiến nâng cao ham muốn tình dục.

vợ chồng bạn đã rất biết phương pháp khắc phục là kéo dài màn dạo đầu, hy vọng, lúc được giải tỏa tâm lý, vợ chồng bạn sẽ giải quyết được vấn đề này.

Chúc phi tần chồng bạn hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét