Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Chuyện đấy xảy ra 4 năm trước và tôi nghĩ thái độ của bác sĩ giờ đang thay đổi

Vicky sắm 1 loạt các thức ăn vốn được coi là "siêu thực phẩm", trong đó sở hữu nghệ rubi - loại gia vị nhưng mà cô khẳng định là "khiến những tế bào ung thư tự sát".
Giờ đây, 4 năm đã trôi qua và không phải với dấu hiệu ung thư trở lại, người thiếu nữ 44 tuổi này đang trở thành tâm điểm của một dự án nghiên cứu về chức năng của lối sống, nhằm giúp các nạn nhân khác của căn bệnh này.
Chị Vicky Sewart đã dùng một cơ chế ăn đặc trưng để đối phó mang ung thư vú. Ảnh: Telegraph.
Sau lúc được chẩn đoán một khối u ác độc mọc nhanh, chị Vicky (ở Devon, Anh) đã trải qua hóa trị, xạ trị và phẫu thuật cắt bỏ 1 bên vú và 1 khối u bạch huyết vào tháng 6/2008.
mà sau ấy, chị đã gây sốc cho những bác sĩ và gia đình khi từ chối sử dụng thuốc Tamoxifen để khiến cho giảm những triệu chứng bệnh - và cho biết sẽ dùng cơ chế ăn khiến cho "thuốc" chữa bệnh.
"Thật là bất thường khi bệnh nhân ung thư vú từ chối tiêu dùng thuốc này", Vicky nói. "Khi tôi báo có bác sĩ rằng tôi không muốn sử dụng nó, họ chỉ khuyên tôi nên nên giữ để oestrogen giảm thiểu xa cơ thể - vốn là lý lẽ tác dụng của cái thuốc này. Họ hoàn toàn không đề cập cơ chế ăn sẽ làm gì đấy để chống lại được bệnh ung thư, dù theo phương pháp nào đi nữa".
"Chuyện đấy xảy ra 4 năm trước và tôi nghĩ thái độ của bác sĩ giờ đang thay đổi, bởi vậy nhưng mà những ý nghĩ đó như vậy đang được áp dụng song hành sở hữu việc điều trị bình thường".
"Tôi vô cùng chắc chắn rằng chế độ ăn đã giúp đỡ cho sự hồi phục của tôi", chị nhấn mạnh.
Vicky đã khám phá các cái thực phẩm, nhưng theo đồn đại, mang thể giúp đỡ cho những bệnh nhân ung thư. tap gym, chị tạo cho mình cơ chế ăn siêu sức khỏe. Chị trở thành người ăn chay trường và cắt đầy đủ những thực phẩm từ sữa. Chị cũng bửa sung các "siêu thực phẩm" vào bữa ăn, tap gym đầy đủ những thực phẩm hữu cơ (sạch, không hóa chất).
Thực đơn của chị gồm hoa quả, rau củ và nước trái cây, nghệ đá quý - vốn được biết tới với tính năng khiến cho những tế bào ung thư "tự sát", gừng và tỏi.
Chị cũng tự tạo kem dưỡng da từ các thành phần tự dưng, sử dụng các chiếc bột giặt và chất tẩy ko với hóa chất. tập gym giảm cân nữHình như, chị số đông dục ở mức độ vừa bắt buộc.
Vicky đưa ra quyết định từ chối sử dụng Tamoxifen là vì sợ những công dụng phụ của nó. "Tôi ko muốn nên sợ hãi về điều này, tôi muốn tự do", chị tâm sự với Telegraph.
Trên cơ sở trường hợp của chị, Viện nghiên cứu ung thư Anh đang tìm hiểu chức năng của lối sống trong việc ngăn ngừa sự tái phát của ung thư vú sau phẫu thuật. Đây là tập gym cho nữ lớn nhất thuộc loại này trên trái đất, liên quan đến 56 bệnh viện trên khắp quốc gia và 3.400 người từng mắc bệnh.
Trong 4 năm qua, Vicky đã cung cấp mẫu máu và nước tiểu, đồng thời điền bảng câu hỏi về thể trạng, cơ chế ăn và lối sống cho nghiên cứu này.
Chị còn một năm thử nghiệm nữa và dự kiến các kết quả cuối cùng sẽ được thông báo vào năm tới. Vicky hy vọng sẽ ghi lại 5 năm bình phục của mình vào tháng 8/2013, và sẵn sàng để lập gia đình vào tháng 9.
Tiến sĩ Steve Kelly, một chuyên gia về ung thư vú tại bệnh viện Derriford, cho biết: "Có 3 điều mà những bệnh nhân ung thư vú mang thể giúp mình, nó không đảm bảo bạn tồn tại, mà nó sẽ trợ giúp. thứ nhất, luyện tập thể dục 30 phút vào 3 ngày trong tuần. thiết bị nhì là ko tăng cân và thiết bị ba là giảm lượng mỡ ăn vào. các điều này sẽ giúp giảm nguy cơ ung thư tái phát. với bệnh nhân này, hiện mới chỉ với 4 năm và vẫn còn sớm để nhắc trước điều gì".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét