Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

lúng túng bởi rộng rãi tháng ngay lập tức con không nâng cao cân

lúc cháu 8 tháng thì được 7 cái răng, tới nay chưa mọc thêm. Cháu ngồi được và cùng khi đứng dựng được, cháu rất thích dẫn đi và với khi còn chạy nữa. Đã 3 tháng nay cháu ko nâng cao ký. Tôi ko biết mình cho cháu ăn như thế này với đủ mang nhu cầu của cháu không:

6h sáng: ăn 2/3 chén bột (chén nhỏ)

8h: bú mẹ rồi ngủ

10h: bú mẹ và ăn một chiếc bánh

11h30: ăn một chén cháo (chén lớn)

13h: bú mẹ rồi ngủ

15h30: ăn một hộp váng sữa rồi ăn thêm 1 chiếc bánh

18h: ăn một chén cháo. (chén lớn)

21h: bú mẹ

Tôi nấu cháo 1 lần cho cháu ăn 2 bữa gồm: gạo + một lạng thịt hoặc một lát cá hoặc một quả trứng (chỉ ăn buổi trưa, buổi chiều tôi cho vật dụng khác vào) hoặc 1 lạng tôm hoặc lươn + (một ít hạt sen hoặc mè đen hoặc đậu xanh) + 1 muỗng dầu + (cà rốt hoặc khoai tây hoặc bí đỏ hoặc rau ngót) + một ít nấm rơm + ít muối và nước nắm.

Cháu ko chịu bú sữa ngoài, lúc cháu được 4 tháng tôi với cho bú sữa ko kể mà bú cũng cực kỳ ít. Khoảng 2 tháng vừa qua cháu không chịu bú, tôi dùng thìa để cho cháu uống nhưng cháu cũng không chịu uống. Trước đây tôi cũng sở hữu cho cháu ăn bò cười nhưng mỗi lần cháu ăn thì lại đi phân sống phải tôi ko cho ăn nữa. Trước đây cháu rất lôi cuốn nôn và vô cùng biếng ăn, mới đây cũng đỡ. vừa qua tôi cho cháu ăn thêm chuối nhưng cháu ko chịu ăn. Cháu cũng ko chịu uống nước, cháu ngậm vào rồi lại phun ra. Xin bác sĩ phòng tập gym vấn giúp tôi! Cảm ơn phổ biến.

hào bạn! tí hon trai của bạn 3 tháng liên tục không nâng cao cân (là có dấu hiệu xong tăng trưởng), cân nặng ngày nay thiếu số đông so sở hữu chuẩn (< -2SD) và gọi là suy dinh dưỡng độ I bé mòn (trung bình 11 tháng tuổi nhỏ trai nặng: 9,4kg, cao: 74,5cm), chiều cao vượt chuẩn (bạn cần kiểm tra lại chiều cao của bé). Ở lứa tuổi này trong ngày (24 giờ) nhỏ buộc phải 500ml sữa (sữa mẹ là tốt nhất nếu đủ ko nên ăn thêm sữa công thức), 3 bữa bột tổng gồm khoảng 80-90g gạo tẻ trắng, 80-90g thịt( tôm, cá…), 15g dầu (mỡ), rau xanh, quả chín.

ngày nay game thủ cần tăng mạnh cho tí hon bú mẹ (thức ăn rẻ nhất cho gầy là sữa mẹ) và giảm dần sữa công thức, cho nhỏ ăn bột vừa đủ, bằng phẳng theo khẩu phần khuyến cáo. có hầu hết nguyên nhân làm ốm xong xuôi tăng cân, tốt nhất game thủ buộc phải đưa nhỏ xíu (càng sớm càng tốt) tới gặp gỡ bác sĩ dinh dưỡng nhi khoa để được thăm khám và chỉ dẫn chi tiết hơn.

Chúc người chơi và gầy luôn mạnh mẽ và hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét