Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Cô bật mí sẽ sớm tiếp tục sự nghiệp diễn xuất và lấy l���i hình ảnh đẹp trong mắt người theo dõi

Trở về từ chuyến đi sang Canada, vào ngày 28/8 vừa rồi Triệu Vy đã sở hữu mặt tại sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập của 1 siêu thị bởi cô khiến cho người đại diện quảng cáo. Xuất hiện trong trang phục đầm đen câu kết với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, "Én nhỏ" gây tập gym giảm cân đặc trưng có người mến mộ và giới truyền thông bởi vì phong cách sang trọng của mình.

Tuy bị soi mói tương đối phổ biến về vấn đề cân nặng nhưng nữ diễn viên Hoàn Châu cách Cách tập gym giảm cân thấy mất tự tin vào bản thân. Cô bật mí sẽ sớm tiếp tục sự nghiệp diễn xuất và lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt khán giả.

Triệu Vy chia sẻ: "Ai cũng thích cần thiết để tập gym giảm cân thon thả mà tôi nghĩ mình ko bắt bắt buộc làm cho như thế. Ở độ tuổi của tôi lúc đã với gia đình và con cái, tôi bắt buộc nhất là sống mạnh mẽ. mang lẽ tôi sẽ chỉ thử những biện pháp cần thiết đơn giản chứ không bao giờ ép cân".

Năm 2013 được coi là một năm thắng lợi lớn với nàng Tiểu Yến Tử khi cô cho ra mắt bộ phimAnh sở hữu thích nước Mỹ không? với tư cách là đạo diễn. dù rằng buộc phải trải qua rộng rãi thách thức nhưng sản phẩm này của cô đã thu về được những kết quả lớn. gần đây, phim còn dành được đề cử ở 6 hạng mục tại LHP Kim Kê Bách Hoa lần thiết bị 22. Trong đấy, Triệu Vy được đề cử ở hạng mục Nữ đạo diễn thế hệ tuyệt vời nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét