Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

phải chăng trang bị vẫn lung linh như trong mộng cho tới khi tôi giật mình tỉnh giấc giữa đêm t��n hôn bởi vì các âm thanh như

Tôi là người nam nhi may mắn và hạnh phúc. Ai cũng bảo vậy lúc tôi lấy đươc thê thiếp vừa đẹp vừa ngoan lại giỏi khi tôi ở tuổi 35. bà xã tôi tên là Hồng, cô đấy thua tôi 8 tuổi, hiện đang là nhân viên phòng kế hoạch của 1 ngân hàng phệ ở Hà Nội. Tôi gặp cố ấy qua bạn hữu giới thiệu. Quả thật từ lần hầu hết gặp mặt tôi đã bị hút hồn do vẻ đẹp đằm thắm, ngọt ngào và cũng với phần kiêu sa của Hồng. Là 1 người đại trượng phu chín chắn và thành đạt tôi hiit lấy được cảm tình của Hồng dù cho xung quanh cô đấy luôn có rộng rãi đàn ông theo đuổi. Tôi phòng tập gym vui tươi và mãn nguyện khi cô ấy chính thức nhận lời cầu hôn của tôi sau sáu tháng gặp mặt. Chúng tôi quyết định tậu Nha Trang là điểm đến chẳng hề và lãng mạn cho tuần trăng mật duy nhất của cuộc đời.
khờ khạo trang bị vẫn lung linh như trong mộng cho tới khi tôi giật mình tỉnh giấc giữa đêm tân hôn do các âm thanh như…"sấm" bên tai. Vốn sống đơn độc kém chất lượng lâu bắt buộc tôi đã quen sở hữu giấc ngủ yên tĩnh và ko bị phiền do bất kỳ ai hay bất cứ điều gì, tôi luôn tắt điện thoại và khá đồ vật âm thanh mang thể làm cho tôi mất ngủ vào buổi đêm. nhưng than ôi thật là giấc mộng đẹp về hôn nhân của tôi chưa kéo dài được hết 1 đêm thì đã vỡ như bong bóng xà phòng. Nhìn hậu phi mới cưới "ngáy" ngon lành trong đêm tân hôn nhưng mà tôi não hết cả ruột. Tôi nằm xuống cố áp tai vào gối để bớt nên nghe những tiếng kiểu "sư tử hống" của nàng. nhưng cảm giác gym giảm cân khiến tôi ko tài nào ngủ tiếp được. Tôi lay khẽ nàng, đánh dấu vờ hỏi " em mơ gì ah?" nàng ẫm ừ trong cơn bi thiết ngủ rồi lại tiếp tục. Thế là tôi có tròn 1 đêm mất ngủ và đầy bức xúc, cứ thấy chuyện này quả là "oái oăm".
Tôi mất ngủ nhiều đêm sau ấy. Tôi cũng chưa dám đề cập cho nàng biết sự thật về các đêm kinh hoàng nàng dành cho tôi. Tôi sợ nàng giảm cân và ngại ngủ mang chồng thì lưu lại việc mang lúc lại tệ hơn. vì, chúng tôi vừa thế hệ cưới và cũng rất hạnh phúc như ko phải người bao quanh thấy. Tôi vẫn siêu yêu cô đấy, trừ những lúc đêm đêm chống tay nhìn cô đó há hốc miệng thực hiện điệu "sư bốn hống" của mình. Vẫn biết yêu nhau là " đêm nằm thì ngáy o o, chồng yêu chồng bảo ngáy cho vui nhà" nhưng mà ấy là chuyện của ngày xưa. thứ 1, giả dụ tôi cứ làm cho việc căng thẳng sau 1 ngày dài và về nhà sở hữu 1 đêm mất ngủ thường xuyên như thế này thì tôi chẳng còn thông minh sức đâu nhưng mà "yêu" nữa.
các tưởng tôi sẽ cần sống trong tâm trạng vô vọng bởi chuyện khó nhắc này suốt cả cuộc đời. nhưng qua 1 lần vô tình đọc được thông tin trên mạng Internet, tôi đã chọn thấy Asonor. Dung dịch bé dại mũi chống ngáy ngủ Asonor đã đem đến niềm vui sống cho tôi. Tôi có cảm giác như hiện giờ thê thiếp chồng tôi mới thật sự sống trong tuần trăng mật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét